Sửa Điều Hòa Media Tại Nhà Hà Nội

100,000 

Đội ngũ kỹ thuật thuộc biên chế công ty
Doi Ngu Ky Thuat 2 Doi Ngu Ky Thuat 2

 

Mã lỗi máy lạnh Midea Báo lỗi trên đèn Mô tả lỗi Cách khắc phục lỗi
E1 Lỗi cảm biến nhiệt độ phòng. – Kiểm tra giắc cắm bo mạch và đầu nối cảm biến.

– Đo giá trị điện trở cảm biến.

– Thay thế cảm biến hoặc toàn bộ bo mạch dàn lạnh.

E2 Lỗi tín hiệu kết nối từ bo mạch. – Kiểm tra dây kết nối tín hiệu, nguồn.

– Tháo bo mạch ra cắm lại.

– Thay bo mạch mới.

E3 Lỗi cấp nguồn cho dàn lạnh. – Kiểm tra dây ết nối tín hiệu.

– Dùng tay xoay motor.

– Thay motor mới cho dàn lạnh.

E4 Lỗi điện áp hoặc nguồn điện. – Kiểm tra điện áp, nguồn điện.
E5 Lỗi cảm biến nhiệt độ dàn lạnh. – Liên hệ với trung tâm bảo hành để được xử lý.
E6 Lỗi cảm biến nhiệt độ dàn lạnh bị chập điện. – Kiểm tra giắc cắm cảm biến bo mạch.

– Kiểm tra điện trở cảm biến.

– Thay thế bo mạch cho dành lạnh.

E7 Cảm biến nhiệt độ dàn lạnh bị chập điện (mã lỗi E7 chỉ có ở điều hòa Midea 2 chiều). – Kiểm tra giắc cắm cảm biến bo mạch.

– Kiểm tra điện trở cảm biến.

– Thay thế bo mạch cho dành lạnh.

EC Điều hòa Midea báo lỗi EC có thể liên quan đến áp suất gas hoặc đường ống do bị hở gas, thiếu gas, đường ống méo làm nghet gas,… – Kiểm tra đầu giắc co, đường ống.

– Đi lại đường ống nếu nó gặp vấn đề.

 

Bảng giá sửa điều hòa mới nhất tháng 10/2020
STT Hạng mục Đơn vị Giá thành
1 Lắp đặt điều hòa treo tường bộ 350.000 – 450.000
2 Tháo điều hòa treo tường bộ 150,000
3 Phí thang dây bộ 150,000
4 Vật tư phụ bộ 45,000
5 Ống đồng máy 9000 BTU m 160,000
6 Ống đồng máy 12000 BTU m 170,000
7 Ống đồng máy 18000 BTU m 190,000
8 Ống đồng máy 24000 BTU m 205,000
9 Bảo ôn + băng cuốn m 20,000
10 Dây điện 2×1.5 m 15,000
11 Dây điện 2×2.5 m 22,000
12 Chân giá máy 9000 – 12000 BTU bộ 90,000
13 Chân giá máy 18000 – 24000 BTU bộ 150,000
14 Gas bổ sung R22 psi 10.000
15 Gas bổ sung R410 hoặc R32 psi 15.000
16 Nạp gas toàn bộ máy tùy loại gas và công suất máy
17 Sửa mạch điều hòa thường cái >= 450.000
18 Sửa mạch điều hòa inverter cái >= 850.000
19 Thay tụ quạt dàn lạnh cái 350.000
20 Thay tụ quạt dàn nóng cái 350.000
21 Thay block dàn lạnh cái 450.000
22 Bảo dưỡng điều hòa 9-12000BTU 200 – 180 – 150 – 1301 – 2- 3- 4 bộ (giá giảm theo số lượng)
18 – 24000btu 250 – 220 – 200 – 1801 – 2- 3- 4 bộ (giá giảm theo số lượng)
23 Điều hòa Multi mặt lạnh Âm trần 250.000
cục nóng 500 -800.000
24 Điều hòa cây 18-24000btu cái 350-450.000

Khuyến cáo: Nếu quý khách chưa biết về kỹ thuật sửa chữa, mình nên liên hệ các đơn vị sửa chữa uy tín.

Liên hệ dịch vụ: 0974.706.786

Quy trình sửa điều hòa chuyên nghiệp tại Homesun

Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline. Ngoài ra, cũng có thể đến trực tiếp tại các văn phòng gần nhất để yêu cầu dịch vụ. Tại bước này, nhân viên tư vấn sẽ nói rõ về những vấn đề liên quan như chi phí, phương pháp, quy trình,… sửa chữa. Đồng thời, sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc của khách hàng.

Sau quá trình trao đổi, nếu khách hàng đồng ý sửa chữa thì sẽ tiến hành hẹn lịch với nhân viên tư vấn. Sau đó, nhân viên tư vấn sẽ gửi lại thông tin khách hàng, thời gian cũng như địa điểm sửa chữa cho nhân viên kỹ thuật để tiến hành sửa chữa theo lịch đã hẹn.

Kiểm tra tình hình điều hòa

Nhân viên kỹ thuật đến nhà quý khách hàng để sửa chữa điều hòa theo lịch đã hẹn. Trước khi sửa chữa, nhân viên sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ tình hình của điều hòa, xem điều hòa đang gặp phải vấn đề gì.

Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ báo cho khách hàng biết và đưa ra phương án sửa chữa cũng như chi phí đi kèm. Mọi chi phí dịch vụ của chúng tôi đều được liệt kê rõ ràng trong bảng chi phí. Bảng chi phí này sẽ áp dụng cho mọi khách và mọi thời điểm. Khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra và đối chứng.

Tiến hành sửa chữa

Nếu khách hàng đồng ý với mức chi phí thì nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu sửa chữa. Với kiến thức và kinh nghiệm dày dặn, nhân viên của chúng tôi sẽ khắc phục các lỗi của điều hòa một cách triệt để và nhanh chóng nhất.

Sau khi kết thúc quá trình sửa chữa, nhân viên sẽ cẩn thận kiểm tra lại thêm một lượt nữa. Đảm bảo điều hòa đã được khắc phục và hoạt động bình thường. Khách hàng có thể kiểm tra lại.

Khách hàng thanh toán

Khách hàng thanh toán với nhân viên kỹ thuật theo mức phí đã thỏa thuận ban đầu. Đồng thời nhận giấy bảo hành dịch vụ từ nhân viên kỹ thuật và kết thúc dịch vụ.

Trong quá trình sửa chữa và thanh toán, nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng với dịch vụ hoặc phát hiện sai phạm, có thể phản hồi ngay với chúng tôi theo HOTLINE 0974.706.786. Chúng tôi sẽ đưa ra phương án khắc phục nhanh chóng nhất.

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2Doi Ngu Ky Thuat 2

4.6 (92%) 5 vote[s]