Vào những ngày nắng nóng, oi bức như thế này, dịch vụ sửa điều hòa uy tín Hà Nội được rất nhiều người quan tâm. Bạn đang cần một dịch vụ sửa điều hòa Hà Nội uy tín, giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng? Đừng lo lắng, hãy gọi ngay đến Hotline: 0988 230 233 Trung tâm sửa chữa điện lạnh Bảo Trì Số 1 sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.

Địa chỉ sửa điều hòa uy tín Hà Nội thợ giỏi, giá rẻ nhất hiện nay

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Sửa điều hòa uy tín Hà Nội nhanh chóng, chất lượng

Bảo Trì Số 1 tự tin là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa điều hòa Hà Nội hiện nay. Với đội ngũ thợ sửa chữa điều hòa Hà Nội được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, lành nghề và giàu kinh nghiệm, vì vậy bạn có thể yên tâm đặt niềm tin vào chúng tôi.

Những lỗi hỏng hóc thường xuyên xảy ra ở điều hoà

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp địa chỉ sửa điều hòa uy tín tại Hà Nội, thợ sửa điều hòa Hà Nội của Bảo Trì Số 1 chỉ ra các lỗi thường gặp nhất là:

+ Điều hòa không hoạt động hoặc ngừng hoạt động sau mỗi 20-30 phút.

+ Thiết máy điều hòa bị thiếu gas, thừa gas hoặc hết gas.

+ Máy hoạt động kém, làm mát kém, rất lâu mới thấy mát.

+ Điều hòa thường xuyên phát ra tiếng kêu lạ hoặc ồn ào khi chạy.

+ Trong nhà điều hòa bị rò rỉ nước sẽ làm ướt tường, rất nguy hiểm nếu kèm theo rò rỉ điện.

+ Máy nén không chạy nhưng quạt máy điều hòa vẫn hoạt động bình thường.

+ Bầu cảm biến của van tiết lưu hoạt động không tốt, bị rò rỉ.

+ Nguồn điện cung cấp cho điều hòa bị chập khiến các thiết bị bên trong điều hòa bị hư hỏng.

+ Nguồn điện vào máy không ổn định, không đủ 220V hoặc dây nguồn quá nhỏ, không đủ tải.

+ Điều khiển điều hòa bị đoản mạch, đoản mạch, đoản mạch, không nhận tín hiệu, màn hình nhấp nháy liên tục, báo lỗi.

+ Đèn tín hiệu điều hòa sáng liên tục, tín hiệu kêu ngắt quãng nhưng điều hòa không nhận tín hiệu thậm chí báo lỗi.

Khi gặp phải một trong những trường hợp này, điều bạn cần làm là ngắt nguồn điện cho điều hòa để đảm bảo an toàn cho cả gia đình, cũng như không để máy hư hỏng thêm. Thì hãy gọi ngay cho dịch vụ sửa chữa điều hòa Hà Nội uy tín giá rẻ của chúng tôi, để được khắc phục sự cố nhanh nhất, tốt nhất.

Những lỗi hỏng hóc thường xuyên xảy ra ở điều hoà

Bảng giá sửa điều hòa tại Hà Nội của Bảo Trì Số 1

Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa điện lạnh và sự hài lòng của bạn, công ty đưa ra mức chi phí sửa chữa hợp lý, báo giá sửa điều hòa uy tín tại Hà Nội chính xác sau khi kiểm tra lỗi, không độn giá, chi phí phát sinh. Chi phí sửa điều hòa giá rẻ tại nhà cho từng lỗi khác nhau tùy thuộc vào công suất máy cũng như loại điều hòa thường hay biến tần:

Bảng giá sửa điều hòa tại Hà Nội của Bảo Trì Số 1

Nhận sửa điều hòa Hà Nội các hãng phổ biến

Bảo Trì Số 1 nhận sửa điều hòa nhanh tại Hà Nội các hãng như: Sửa điều hòa Samsung, sửa điều hoà Hitachi,  sửa điều hòa Panasonic, sửa điều hòa Daikin, sửa điều hòa Electrolux, sửa điều hòaToshiba, sửa điều hòa Sharp, sửa điều hòa Sanyo, sửa điều hòa uy tín tại Hà Nội Mitsubishi. 

Đặc biệt Baotriso1 đang có chính sách giảm giá 30% khi sửa điều hòa uy tín Hà Nội. cụ thể: Sửa điều hòa Nagakawa, sửa điều hòa Funiki, sửa điều hòa Alaska, sửa điều hòa Reetech, sửa điều hòa Carrier, sửa chữa điều hòa uy tín Hà Nội Midea, sửa điều hòa Gree, sửa điều hòa Haier, sửa điều hòa LG.

Mạng lưới sửa chữa phủ khắp các quận thuộc Hà Nội

Với 12 cơ sở của Bảo Trì Số 1 được trải khắp trên các quận huyện Hà Nội. Chúng tôi sẽ phục vụ nhận sửa điều hòa uy tín Hà Nội cho bạn nhanh chóng tại nhà, trên các khu vực sau:

Nhận sửa điều hòa tại Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm,  Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy,  Quận Đống Đa, sửa điều hòa Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai, Quận Thanh Xuân, Quận Nam Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, sửa điều hòa Hà Đông

Mạng lưới sửa chữa phủ khắp các quận thuộc Hà Nội

Baotriso1 dịch vụ sửa điều hòa uy tín Hà Nội luôn được đảm bảo

Địa chỉ sửa điều hòa uy tín tại Hà Nội Bảo Trì Số 1 là chuyên về điện lạnh và đi đầu trong các dịch vụ sửa chữa điều hòa, vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt điều hòa, cung cấp linh kiện thay thế. Dịch vụ sửa điều hòa uy tín Hà Nội của Bảo Trì Số 1 là thương hiệu quen thuộc của công ty.  

Tiếp nhận yêu cầu 24/7

Trung tâm bảo hành sửa chữa điều hòa tại Hà Nội Bảo Trì Số 1 làm việc tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ lễ, nhận dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất

Sửa chữa máy điều hòa từ 7h đến 21h cùng ngày

Với mạng lưới cửa hàng, xưởng sửa chữa trải khắp Hà Nội cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, thợ sửa điều hòa nhanh tại Hà Nội sẽ đến tận nơi để kiểm tra thiết bị, đánh giá tình trạng  lỗi và đưa ra giải pháp sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tối ưu.

Chất lượng dịch vụ sửa điều hòa được cam kết bằng hình thức bảo hành 

Trung tâm có đội ngũ nhân viên sửa điều hòa uy tín Hà Nội được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm nắm bắt và khắc phục sự cố, linh kiện, phụ tùng được cung cấp chính hãng, luôn mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. sử dụng, bảo hành ít nhất 6 tháng

Sửa chữa điều hòa chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn sử dụng

Đặt uy tín lên hàng đầu, đặc biệt không lừa đảo, lừa đảo khách hàng, có hóa đơn thanh toán do thợ sửa chữa điều hòa Hà Nội giá rẻ cung cấp cho bạn. Bạn là khách hàng thân thiết cũng như khách hàng mới được giảm giá (10-20%) trong trường hợp sửa chữa, bảo dưỡng từ 2 thiết bị trở lên.

Chất lượng dịch vụ sửa điều hòa được cam kết bằng hình thức bảo hành 

Nhưng lưu ý quan trọng khi bạn sử dụng điều hòa

Để chiếc điều hòa của gia đình bạn hoạt động tốt nhất, bền nhất, dịch vụ sửa điều hòa uy tín Hà Nội có lời khuyên như sau:

Những sai lầm khi lắp điều hòa

– Khi lắp điều hòa, nhiều người vẫn nghĩ rằng nên lắp điều hòa ở góc tường, hay nơi có ánh nắng chiếu vào,… Tuy nhiên, điều đó là hoàn toàn sai lầm. Dưới đây là một số lỗi mà nhiều hộ gia đình hay gặp phải khi lắp điều hòa:

– Lắp điều hòa ở góc tường → Tốn điện gấp 2 lần, khiến máy hoạt động quá tải dẫn đến điều hòa nhanh hỏng

– Lắp cục nóng điều hòa trên bức tường thường xuyên bị nắng chiếu vào → Rút ngắn tuổi thọ của điều hòa

– Lắp đặt điều hòa cũ → Chi phí bảo trì, bảo dưỡng nhiều, điều hòa nhanh hỏng hơn máy mới

– Lắp điều hòa chung cho cả 2 phòng → Tốn điện hơn do quá trình làm lạnh chậm

– Lắp điều hòa có công suất không phù hợp với không gian phòng → Nếu phòng rộng mà máy có công suất thấp thì máy phải làm việc nhiều hơn, dễ bị quá tải dẫn đến nhanh hỏng. Nếu phòng nhỏ mà máy có công suất lớn thì càng tốn điện.

Sai lầm khi sử dụng điều hòa

Một sai lầm nữa mà nhiều người mắc phải khi sử dụng điều hòa khiến máy nhanh hỏng. Tức là ngay từ khi khởi động, người dùng sẽ ngay lập tức giảm nhiệt độ xuống 16 độ và sẽ lạnh ngay lập tức.

Theo kinh nghiệm nhiều năm của sửa điều hòa uy tín Hà Nội Bảo Trì Số 1, hành động này không chỉ khiến bạn tốn thêm tiền điện mà còn khiến máy nhanh hỏng.

Sai lầm khi vệ sinh điều hòa không đúng cách của người dùng

Có thể bạn nghĩ rằng chi phí vệ sinh điều hòa là một khoản chi phí tốn kém và không cần thiết. Tuy nhiên bạn không biết rằng tác hại của nó khi bạn vệ sinh điều hòa không đúng cách.

Khi điều hòa không được vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên rất dễ xảy ra những hư hỏng nặng. Khi đó chi phí bạn bỏ ra còn lớn hơn rất nhiều so với việc bạn phải vệ sinh điều hòa định kỳ.

Không để điều hòa hoạt động 24/7

Máy móc cũng như con người chúng ta, cũng cần có thời gian nghỉ ngơi, để phục hồi sức khỏe sau khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Từ xưa ông cha ta đã có câu “của bền thì bền” và đúng vậy, một thiết bị có hoạt động tốt hay không, bền hay không một phần quan trọng là ở cách bạn sử dụng nó.

Bật điều hòa liên tục 24/24h không chỉ làm giảm tuổi thọ của thiết bị mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Vì vậy, để tốt nhất, dịch vụ sửa điều hòa uy tín Hà Nội khuyên bạn nên bật điều hòa vài tiếng rồi tắt, ra ngoài hít thở không khí, để ánh nắng chiếu vào phòng.

Hạ nhiệt độ xuống mức hợp lý

Nhiệt độ trong phòng điều hòa và bên ngoài chênh lệch nhau khá lớn nên bạn không nên giảm quá thấp mà chỉ nên duy trì ở mức 25 – 28 độ C, tránh bị sốc nhiệt. Nếu vừa đi ngoài về, người vã mồ hôi… không nên vào phòng điều hòa ngay. Và khi muốn ra ngoài, bạn nên tắt điều hòa trước khoảng 15-20 phút để cơ thể dần cân bằng nhiệt độ.

Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ, thường xuyên

Rất nhiều bạn thường xem thường điều này vì cho rằng nó không quan trọng, có ý nghĩa là dùng được, hỏng thì sửa, đây là những quan niệm hoàn toàn sai lầm. Bởi đây là bước quan trọng nhất để đảm bảo gia đình bạn có được không khí trong lành và dễ chịu nhất, điều này cũng giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa định kỳ, thường xuyên

Không bật tắt điều hòa, đóng mở cửa liên tục

Thực tế, sửa điều hòa uy tín Hà Nội Bảo Trì Số 1 thấy có rất nhiều gia đình vì muốn tiết kiệm điện mà hễ thấy nóng là bật khoảng 30 phút rồi tắt đi. Nhưng bạn không biết rằng cứ mỗi lần như vậy điều hòa lại phải khởi động lại từ đầu sẽ tiêu tốn điện năng hơn rất nhiều so với bật liên tục vài tiếng rồi tắt. 

Ngoài ra, việc đóng mở cửa liên tục sẽ khiến hơi lạnh thoát ra ngoài, tiêu tốn nhiều điện năng hơn và khiến điều hòa phải hoạt động vất vả hơn.

Duy trì độ ẩm trong phòng

Khi bạn ngồi lâu trong phòng điều hòa, làn da của bạn sẽ bị khô và cơ thể dễ bị mất nước. Vì vậy, hãy đặt một chậu nước, máy phun sương hoặc uống nhiều nước để duy trì độ ẩm cho da.

Lưu ý khi dùng điều hòa cho đối tượng là trẻ nhỏ

Trẻ em là đối tượng có sức đề kháng kém, rất nhạy cảm với môi trường xung quanh. Vì vậy khi sử dụng điều hòa, cha mẹ cần chú ý không để điều hòa chiếu trực tiếp vào bé, nhất là vào mặt và đầu, nếu bé hay bị viêm họng thì nên quấn khăn và đắp cho bé.   

Câu hỏi thường gặp khi sửa điều hòa tại Bảo Trì Số 1

Khi sử dụng máy điều hòa, một số thắc mắc phổ biến sau mà nhiều khách hàng cần giải đáp:

Nguyên nhân điều hòa không lạnh/không mát?

Nguyên nhân của hiện tượng này có thể là do điều hòa bị bẩn lâu ngày không được bảo dưỡng làm tắc, nghẽn đường thoát hơi lạnh ra bên ngoài.

Nguyên nhân khác có thể do điều hòa bị rò rỉ gas hoặc hỏng dàn ngưng. Để tìm đúng nguyên nhân và khắc phục lỗi này, bạn cần tìm đến các chuyên gia sửa điều hòa uy tín Hà Nội như Bảo Trì Số 1.

Nguyên nhân điều hòa không lạnh/không mát?

Tại sao điều hòa không khí của tôi bị rò rỉ nước trong phòng của tôi?

Điều hòa bị chảy nước trong phòng có thể do các nguyên nhân như: Dàn lạnh không được bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ nên bị bám bụi, đường ống thoát nước bị tắc hoặc hỏng, lắp điều hòa sai kỹ thuật. cách, điều hòa thiếu gas,…

Để biết chính xác tình trạng hư hỏng của điều hòa là gì, bạn cần liên hệ ngay với đơn vị sửa điều hòa uy tín Hà Nội Bảo Trì Số 1 tại nhà giá rẻ để được khắc phục kịp thời.

Tại sao điều hòa đang chạy rồi tắt đột ngột, sau đó nháy đèn liên tục?

Có một số nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng này như board mạch bị hư hỏng, máy bị bẩn, rò rỉ nước,… Khi đó bạn cần liên hệ ngay với dịch vụ sửa điều hòa uy tín Hà Nội gần nhất để khắc phục tình trạng này.

Điều hòa của tôi khi mới mở thì nhiệt độ khá ổn định nhưng một lúc sau thì lạnh hơn nhiều so với nhiệt độ điều chỉnh, tại sao lại có tình trạng như vậy?

Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến điều hòa quá lạnh. Đầu tiên bạn nên xem xét tình trạng nhiệt độ bên ngoài, nếu nhiệt độ bên ngoài đang vào mùa lạnh và thường xuyên hạ thấp sẽ làm cho điều hòa lạnh hơn bình thường, đây là tình trạng rất hay xảy ra khi sử dụng máy.

Nếu nhiệt độ môi trường bên ngoài nóng mà nhiệt độ điều hòa lại quá lạnh so với bình thường thì có thể bộ điều khiển nhiệt độ đã bị hỏng. Để biết rõ hơn về tình trạng máy bạn có thể liên hệ tổng đài Bảo Trì Số 1 – trung tâm sửa điều hòa Hà Nôi để được tư vấn.

Tại sao điều hòa bị chảy nước khi đang hoạt động? Sửa điều hòa bị chảy nước tại nhà có được không?

Điều hòa bị chảy nước khi hoạt động là lỗi rất phổ biến xảy ra ở điều hòa mà nhiều người gặp phải trong quá trình sử dụng. Có rất nhiều nguyên nhân khiến điều hòa bị chảy nước: Do điều hòa lâu ngày không được vệ sinh, do lỗi lắp đặt hoặc do gas có vấn đề…

Với những hư hỏng xảy ra trên điều hòa, sửa điều hòa uy tín Hà Nội Bảo Trì Số 1 khuyến cáo quý khách không nên tự ý khắc phục khi không có thợ sửa điều hòa Hà Nội vì có thể gây ra những hư hỏng khác nặng hơn cho điều hòa của bạn.

Khi chạy, điều hòa của tôi phát ra tiếng ồn rất khó chịu, lúc đầu khá nhỏ nhưng càng ngày càng to. Đây có phải là dấu hiệu của một máy nén bị lỗi?

Khi điều hòa phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và máy nén bị hư hỏng là một trong số đó.

Máy nén đóng vai trò rất quan trọng trong hoạt động của điều hòa, bạn nên tiến hành chẩn đoán chính xác tình trạng của điều hòa. Dù hư hỏng xảy ra trên máy nén hay bất kỳ bộ phận nào khác của điều hòa cũng cần được sửa chữa kịp thời.

Từ trước đến nay tôi thường nghe nói điều hòa bị hư do thiếu ga nhưng gần đây tôi được biết điều hòa bị dư ga cũng không tốt. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi điều hòa bị dư gas?

Như bạn đã nói, việc thừa hay thiếu gas trong điều hòa đều không tốt cho hoạt động của máy. Từ trước đến nay người dùng thường gặp phải tình trạng điều hòa bị thiếu gas, rò rỉ gas nhiều hơn nhưng ít ai quan tâm đến việc điều hòa bị dư gas.

Tình trạng điều hòa bị dư gas rất hiếm khi xảy ra bởi chỉ khi kỹ thuật sửa điều hòa tại nhà Hà Nội giá rẻ ở khâu nạp gas thì mới xảy ra tình trạng thừa hoặc thiếu gas. Điều hòa dư thừa gas sẽ khiến điều hòa chạy không ổn định, làm lạnh kém, ống dẫn gas bị đóng sương, máy phát ra tiếng ồn, thậm chí là hỏng block.

Làm sao để biết quạt dàn lạnh của điều hòa đã bị hư?

Quạt dàn lạnh được thiết kế nằm bên trong dàn lạnh của điều hòa, có chức năng tản nhiệt đều ra bên ngoài không gian sống. Khi quạt gió bị hư dàn lạnh sẽ làm lạnh kém hoặc không làm lạnh.

Để biết quạt gió có bị hư hay không bạn hãy đưa tay lên trước cửa hút gió của dàn lạnh, nếu không thấy gió thổi ra bên ngoài là tình trạng quạt dàn lạnh đã bị hư.

Làm sao để biết quạt dàn lạnh của điều hòa đã bị hư?

Mọi thắc mắc về tình trạng hoạt động, hư hỏng của điều hòa hay cần tư vấn về dịch vụ sửa chữa, hãy liên hệ ngay với thợ sửa điều hòa uy tín Hà Nội Bảo Trì Số 1 qua tổng đài: 0988 230 233 để được cung cấp thông tin chính xác và hữu ích nhất bạn nhé!