Đa số khách hàng sử dụng điều hòa LG không nắm rõ thông tin các trung tâm bảo hành điều hòa LG tại nhà chính hãng, uy tín cũng như khi thiết bị hỏng hóc trục trặc thì phải xử lí ra sao, chính sách bảo hành như thế nào? Bài viết sau đây Bảo trì số 1 sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc trên của quý khách hàng.
1. Ưu nhược điểm của điều hòa LG
1. Ưu điểm
– Là sản phẩm của thương hiệu lớn, được sử dụng phổ biến nên các chính sách bảo hành điều hòa LG tại nhà khá tốt.
– Sử dụng công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện: Công nghệ này có thể giúp điều hòa tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ và tăng hiệu suất làm lạnh hơn 40% so với các thiết bị điều hòa thông thường.
– Sử dụng khí gas R32 và R410 thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người.
– Chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, tương đối dài
– Công nghệ kháng khuẩn tạo ion lọc không khí giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn tạo không khí trong lành, thoải mái.
– Các dòng điều hòa LG với nhiều phân khúc giá từ 7 – 20 triệu phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng…
2. Nhược điểm
– Thiết bị với nhiều tính năng hiện đại sẽ khó khăn khi sửa chữa, vệ sinh, thay thế linh kiện
– LG là nhãn hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với sự tràn lan của hàng giả, hàng nhái, các linh kiện thay thế cũng bị làm giả nhiều nên khách hàng nhất định phải chọn lựa những trung tâm sửa chữa, bảo hành máy lạnh LG tại nhà chính hãng, uy tín.
Trung tâm bảo hành điều hòa LG tại nhà – Bảo trì số 1 là đơn vị được ủy quyền bởi nhãn hàng LG. Để yêu cầu dịch vụ vệ sinh, sửa chữa bảo hành máy lạnh LG 24/7, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0988.230.233 của chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch hẹn. Kĩ thuật viên sẽ đến kiểm tra thiết bị miễn phí, tư vấn báo giá và tiến hành sửa chữa bảo hành điều hòa LG tại địa chỉ quý khách đã cung cấp.
2. Chính sách bảo hành điều hòa LG chính hãng
1. Điều kiện bảo hành điều hòa LG
Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng đồng thời các yêu cầu dưới đây theo chính sách bảo hành LG:
- Điều hòa LG chính hãng còn trong thời hạn bảo hành
- Có phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ. Tên model/ số serial điều hòa trùng khớp với tên model/ số serial trên hóa đơn mua hàng/ phiếu bảo hành.
- Sản phẩm gặp trục trặc do lỗi của nhà sản xuất, chưa qua sửa chữa thay thế từ đơn vị khác ngoài trung tâm bảo hành chính hãng.
2. Thời gian bảo hành.
Thời gian bảo hành điều hòa LG tương đối dài hạn: 24 tháng tính từ ngày mua sản phẩm, không quá 36 tháng tính từ ngày sản xuất.
Ngày sản xuất máy lạnh LG chính là ngày sản xuất dàn lạnh. Thời gian bảo hành được tính nếu dàn lạnh vẫn còn trong thời hạn được bảo hành kể cả khi dàn nóng đã hết hạn và ngược lại. Dàn nóng còn hạn nhưng dàn lạnh đã hết hạn thì được coi như thiết bị đã qua thời hạn bảo hành.
3. Địa chỉ vệ sinh, sửa chữa bảo hành điều hòa LG tại nhà chính hãng uy tín
Là một trong những đơn vị hàng đầu được khách hàng yêu thích tin tưởng nhiều năm qua – Trung tâm bảo hành điều hòa LG tại nhà chính hãng, Bảo trì số 1 chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh LG và được ủy quyền bởi LG. Với đội ngũ kĩ thuật viên kinh nghiệm 5 năm chuyên nghiệp, quy trình sửa, bảo hành cam kết chuẩn hãng, chi phí dịch vụ hợp lí, chúng tôi có mặt trên 12 quận tại Hà Nội để phục vụ nhu cầu sửa điều hoà tại nhà của quý khách nhanh chóng nhất.
1. Thông tin liên hệ đơn vị bảo hành điều hòa LG tại nhà – Bảo trì số 1:
Trụ sở chính: 200 Quang Trung – Hà Đông và các cơ sở tại 12 quận Hà Nội: Hà Đông, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Long Biên, Cầu Giấy, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Từ Liêm, Thanh Xuân.
Thời gian làm việc 24/7, thứ 2 đến Chủ Nhật trong tuần và các ngày lễ trong năm.
2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành điều hòa LG tại nhà đa dạng
- Dịch vụ hỗ trợ từ xa: Nếu cần tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc từ xa, khách hàng chỉ cần liên hệ số tổng đài 0988.230.233 trực 24/7, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ mọi thông tin về dịch vụ, thiết bị, báo giá nhanh…
- Dịch vụ vệ sinh, sửa chữa bảo hành điều hòa LG tại nhà: Khách hàng liên hệ trung tâm Bảo trì số 1 – 0988.230.233 để lên lịch hẹn sửa, bảo dưỡng thiết bị tại nhà. Chúng tôi sẽ lên lịch và điều kĩ thuật viên đến kiểm tra, tháo lắp, bảo hành tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.
4. Các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa LG tại Bảo trì số 1
Tháo lắp, vệ sinh bảo dưỡng điều hòa LG tại nhà.
Sửa chữa tất cả các mã lỗi điều hòa LG như:
- Sửa điều hòa LG bị chảy nước
- Sửa điều hòa LG không nhận tín hiệu
- Sửa điều hòa LG không làm mát, không lạnh hoặc lạnh yếu, lạnh không sâu
- Sửa điều hòa LG hết gas
- Điều hòa LG không chạy cục nóng, cục lạnh
- Điều hòa LG không chạy quạt gió
- Điều hòa LG ồn kêu to khi hoạt động
- Điều hòa LG không nhận tín hiệu
- Các lỗi điều hòa LG theo bảng mã lỗi: CH01, CH02, CH03, CH04, CH05, CH06, CH07, CH09, CH10, CH22, CH23, CH26, CH27, CH29, CH33, CH44, CH45, CH46, CH47, CH51, CH62, CH67…
- Chính sách bảo hành thiết bị, linh kiện điều hòa LG sau khi thay thế, sửa chữa…
Dịch vụ sửa, vệ sinh, bảo dưỡng các thiết bị khác của LG như: Tivi LG, máy giặt LG, tủ lạnh LG…
Xem thêm: Sửa chữa điều hòa LG tại Hà Nội – Thiết bị 100% chính hãng
. Quy trình tiếp nhận – triển khai yêu cầu sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh LG tại nhà
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa thiết bị qua Hotline: 0988.230.233 hoặc wesite: https://baotriso1.vn
Khi liên hệ với trung tâm bảo hành điều hòa LG Việt Nam, nhân viên tổng đài sẽ thu thập thông tin khách hàng, phân loại model tủ lạnh, tình trạng thiết bị cần sửa chữa và báo giá nhanh cho khách nếu cần.
Bước 2: Lên đơn, điều kĩ thuật di chuyển đến đỉa chỉ khách hàng cung cấp
Sau khi khách hàng đặt lịch, nhân viên kĩ thuật sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà khách hàng để tiến hành kiểm tra báo lỗi thiết bị đồng thời báo giá dịch vụ.
Bước 3: Tiến hành tháo lắp, sửa chữa máy lạnh LG tại nhà
Nhân viên sẽ tiến hành tháo lắp, sửa và thay thế linh kiện máy lạnh khi được sự đồng ý từ khách hàng. Trong quá trình sửa chữa khách hàng có thể theo dõi và đưa ra các thắc mắc để nhân viên tiến hành giải đáp.
Bước 4: Bàn giao thiết bị, nghiệm thu
Thiết bị đã sửa xong được bàn giao để khách test lại. Khách hàng nghiệm thu, xác nhận xem có còn trục trặc không, hết lỗi chưa, vận hành có trơn tru hay không. Thợ sửa điều hoà Baotriso1 hướng dẫn khách hàng cách sử dụng thiết bị chính xác.
Bước 5: Viết giấy bảo hành và biên lai thu tiền
Chỉ viết giấy bảo hành khi đã hoàn thành bước 4. Khách hàng đã nghiệm thu và xác nhận tủ lạnh đã được khắc phục lỗi, nhân viên mới tiến hành thu tiền.
Nếu có bất kì thắc mắc nào trong quá trình sử dụng dịch vụ, về vấn đề nhân viên hoặc tình trạng thiết bị sau sửa chữa, quý khách liên hệ ngay hotline của Bảo trì số 1 để chúng tôi có thể kịp thời giải quyết.
7. Cam kết Baotriso1 khi sửa điều hoà LG
1. Cam kết linh kiện, thiết bị thay thế trong quá trình sửa chữa bảo hành điều hòa LG tại nhà CHÍNH HÃNG 100%, đầy đủ xuất xứ tem nhãn mác. Nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng không nguồn gốc, chúng tôi cam kết đền bù gấp đôi giá trị đơn hàng
2. Cam kết chất lượng dịch vụ: Có mặt đúng lịch hẹn, nhân viên chuyên nghiệp báo đúng lỗi đúng giá, sửa chữa vệ sinh gọn gàng ngăn nắp, giải quyết mọi khiếu nại sau sửa với thái độ vui vẻ.
3. Cam kết bảo hành thiết bị đúng quy định về thời gian, cách thức theo đúng chính sách bảo hành chuẩn hãng.
4. Cam kết chi phí giá thành hợp lí so với chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. Khách hàng KHÔNG hài lòng, KHÔNG thu tiền.
8. Bảng báo giá dịch vụ sửa chữa vệ sinh điều hòa LG tại nhà
1. Bảng báo giá niêm yết tham khảo giá sửa chữa vệ sinh máy lạnh LG
2. Lưu ý:
Bảng báo giá mang tính chất tham khảo khoảng giá dịch vụ sửa chữa bảo hành điều hòa LG tại nhà Hà Nội. Giá cả chính xác phụ thuộc vào dòng máy, các linh kiện cần thay thế khi sửa chữa.
Nhân viên kĩ thuật Bảo trì số 1 sau khi kiểm tra miễn phí thiết bị tại nhà sẽ báo lỗi và báo giá chi tiết phí dịch vụ. Thợ sửa sẽ cố gắng đề xuất các phương án sửa chữa với chi phí hợp lí nhất, tiếp kiệm chi phí sửa chữa mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Ngoài ra chúng tôi thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, voucher giảm giá để mang đến nhiều mức giá “hời” cho khách hàng thân thiết.