Bình nóng lạnh không vào điện là một lỗi thường xuyên gặp phải trong quá trình bạn sử dụng bình nóng lạnh. Đây là một lỗi tưởng chừng đơn giản. Nhưng nếu bạn không biết cách sửa chữa sẽ dẫn đến tình trạng chữa lợn lành thành lợn què.

Việc làm vô tình đó khiến bình nóng lạnh nhà bạn hư hỏng nặng hơn và bạn phải tốn chi phí hơn cho việc sửa chữa.Vậy nên khi bình nóng lạnh nhà bạn không vào điện cách tốt nhất là bạn nên gọi cho dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà của trung tâm Bảo trì số 1. Chúng tôi cam kết   phục vụ nhanh, giá thành rẻ, thợ tử tế.

Bình nóng lạnh không vào điện - Cách khắc phục đơn giản nhất

Bình nóng lạnh không vào điện khi nào?

Thông thường mỗi khi bật bình nóng lạnh sẽ có đèn báo trên bảng điều khiển. Bình nóng lạnh không vào điện là tình trạng khi bạn đã bật Aptomat nguồn mà đèn không sáng, nước không nóng mặc dù bạn đã bật từ 10-15 phút. 

Vì vậy, nếu bạn không phát hiện kịp thời về lỗi bình nóng lạnh không vào điện, có thể ảnh hưởng đến độ an toàn khi sử dụng. Vậy khi bình nóng lạnh nhà bạn có các dấu hiệu trên, sẽ dẫn đến

  • Bình nóng lạnh bật không lên đèn
  • Bình nóng lạnh không báo đèn đỏ
  • Bình nóng lạnh không báo đèn xanh
  • Bình nóng lạnh không lên đèn
  • Điện không vào bình nóng lạnh
  • Bộ chống giật bình nóng lạnh không vào điện

Bạn cần liên hệ ngay với dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà của trung tâm Bảo trì số 1 để được khắc phục sớm nhất.

Cách sửa bình nóng lạnh không vào điện mới nhất

Tại sao bình nóng lạnh không vào điện? Đó là câu hỏi mà bạn thường thắc mắc. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng bình nóng lạnh không vào điện.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội. Thợ Bảo trì mách bạn thông thường có 3 nguyên nhân chính có thể gặp phải. Với những nguyên nhân bình nóng lạnh không vào điện khác nhau chúng ta sẽ có cách sửa chữa bình nóng lạnh tương ứng:

Do hệ thống dây điện

Nguyên nhân: Đây là nguyên nhân đầu tiên khiến bình nóng lạnh không vào điện

  • Dây điện có thể bị ảnh hưởng do chuột, gián cắn lâu ngày gây rò điện hoặc đứt dây bên trong.
  • Ngoài ra, cũng có thể do lắp đặt không đúng cách khiến máy nước nóng không vào điện.

Cách khắc phục:

  • Trường hợp dây kết nối bị hư hoặc hở, bạn cần ngắt nguồn điện và tiến hành đấu nối lại hoặc thay thế.
  • Bạn nên đảm bảo dây điện thay thế đảm bảo đủ tải điện, phù hợp với công suất của bình nóng lạnh và sử dụng được lâu dài.
  • Có rất nhiều trường hợp gia đình sử dụng dây nối cũ và sự cố mất điện liên tục xảy ra chỉ sau vài ngày.

Nguyên nhân do Rơle bảo vệ bình bị hư

Nguyên nhân: Đây là nguyên nhân thứ hai khiến bình nóng lạnh không vào điện

  • Bình nóng lạnh không vào điện xuất phát từ bộ phận bên trong bình nóng lạnh như rơ le bảo vệ.
  • Các bộ phận bên trong bình nóng lạnh của bạn bị hư. Dẫn đến không cấp điện vào dây mayso, đó là nguyên nhân khiến bóng đèn không sáng trở lại.

Cách khắc phục:

  • Trường hợp các thiết bị như Rơle trong bình bị mòn, đứt. Thì bạn cần chuẩn bị dây rơ le chất lượng, ngắt aptomat tổng cho đến khi bình nóng nước thì tiến hành thay dây mới.
  • Bạn nên thực hiện đúng các bước tháo lắp và quy tắc để đảm bảo an toàn về điện.
  • Và để an toàn và chắc chắn nhất bạn nên gọi thợ sửa bình nóng lạnh chuyên nghiệp để họ xử lý.

Do dây mayso bị hư

  • Khi đã kiểm tra các bộ phận như nguồn điện, rơ le đều ổn. Thì chắc chắn hệ thống dây điện trong nhà bạn có vấn đề, cần rút phích cắm ra ngay để tránh hư hỏng các thiết bị khác.
  • Dây mayso là dây điện trở có tác dụng biến đổi điện năng thành nhiệt năng và là bộ phận vô cùng quan trọng giúp làm nóng nước trong bình nóng lạnh.
  • Nếu bạn đã kiểm tra 2 trường hợp khiến bình nóng lạnh không vào điện trên mà vẫn không có vấn đề gì thì chắc chắn dây mayso của bạn đã bị hỏng, bạn chỉ cần thay thanh dây mayso chính hãng. 

Cách khắc phục hiệu quả bình nóng lạnh không vào điện

Lý do nên gọi sửa chữa bình nóng lạnh – Bảo Trì Số 1

Với nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh ngày càng cao, ngày càng có nhiều đơn vị dịch vụ sửa bình nóng lạnh ra đời.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín không hề đơn giản. Đây chính là lý do mà bạn nên chọn dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội của Bảo Trì Số 1

Bảo Trì Số 1 Chuyên cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh

Bảo Trì Số 1 – Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa bình nóng lạnh với phương châm tạo uy tín tạo niềm tin cho khách hàng. Vì vậy khi lựa chọn dịch vụ sửa bình nóng lạnh không vào điện của công ty. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa bình nóng lạnh chuyên nghiệp, đảm bảo về thời gian và hiệu quả.

Hỗ trợ dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà 24/7

Một trong những lợi ích nổi bật khi lựa chọn dịch vụ sửa bình nóng lạnh của Bảo Trì Số 1 là hỗ trợ 24/7. Nghĩa là bất cứ khi nào bạn có nhu cầu sửa bình nóng lạnh chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ bạn. Chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ tết.

Phục vụ nhanh chóng sau 15 – 30 phút gọi

Dịch vụ sửa bình nóng lạnh tại nhà của Bảo Trì Số 1 không chỉ hỗ trợ bạn với thời gian 24/7 mà còn có mặt nhanh chóng khi khách gọi. Để trải nghiệm quy trình nhanh chóng này của công ty. 

Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho Bảo Trì Số 1, trong vòng từ 15 – 30 phút gọi yêu cầu dịch vụ. Thợ sửa bình nóng lạnh không vào điện sẽ đến ngay để hỗ trợ bạn.

Lý do nên gọi sửa chữa bình nóng lạnh - Bảo Trì Số 1

Cam kết sửa chữa triệt để lỗi 100%

Đội ngũ thợ sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà của Bảo trì số 1 là những người có kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản. Cộng với kinh nghiệm sửa chữa lâu năm. Chúng tôi tự tin có thể nhanh chóng phát hiện nhanh, chính xác lỗi và sửa triệt để. 

Tuyệt đối không có hiện tượng tái phát lỗi cũ. Chắc chắn lựa chọn dịch vụ sửa bình nóng lạnh của công ty sẽ không làm bạn thất vọng.

Linh kiện thay thế sửa bình nóng lạnh chính hãng, có tem bảo hành

Bảo Trì Số 1 luôn lấy sự hài lòng của bạn và chất lượng dịch vụ làm tiêu chí hoạt động. Vì vậy lựa chọn dịch vụ sửa bình nóng lạnh của công ty. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về linh kiện bình nóng lạnh trực tiếp dùng để thay thế cho bình nóng lạnh nhà mình.

Linh kiện bình nóng lạnh tại Hà Nội hiện nay được rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp cho người dùng linh kiện chất lượng.

Hiểu được điều này, Bảo Trì Số 1 luôn cam kết sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng 100% cho bạn. Có tem bảo hành như khi mới mua về.

Chính sách bảo hành dài hạn

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại công ty, bạn sẽ được sở hữu chính sách bảo hành dài hạn. Tùy vào hạng mục sửa chữa và linh kiện thay thế bạn sẽ được bảo hành từ 12 – 24 tháng.

Trong thời gian bảo hành nếu tái phát lỗi chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa miễn phí cho bạn. Đặc biệt chúng tôi có chính sách 1 ĐỔI 1 đối với linh kiện thay thế bị hỏng hoặc gặp sự cố.

Chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng tốt

Bảo trì số 1 có chế độ hậu mãi chăm sóc khách hàng chu đáo. Chúng tôi áp dụng chính sách giảm ngay 10% phí dịch vụ khi bạn giới thiệu đến người thân. Giảm ngay 10% khi bạn sử dụng dịch vụ lần thứ 2. Đặc biệt giảm ngay 15% khi bạn sửa chữa từ ba thiết bị trở lên.

Nhận sửa bình nóng lạnh không vào điện tất cả các hãng 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh để bạn lựa chọn. Cho dù đó là bình nóng lạnh hãng nào thì cũng không tránh khỏi sự cố bình nóng lạnh không vào điện.

Chúng tôi nhận sửa bình nóng lạnh các hãng:

  • Sửa bình nóng lạnh Ariston
  • Bình nóng lạnh Ferroli không vào điện
  • Bình nóng lạnh Picenza không vào điện
  • Bình nóng lạnh Rossi không vào điện

Cho dù bạn sửu dụng hãng nào chúng tôi cũng có cách xử lý bình nóng lạnh không vào điện tối ưu cho bạn

Tiết kiệm hiệu quả chi phí sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội

Bảng giá dịch vụ sửa bình nóng lạnh của Bảo Trì Số 1 được tính toán dựa trên các yếu tố ảnh hưởng như: Tình trạng hư hỏng, phụ kiện thay thế,… Vì vậy tùy vào từng lỗi của bình nóng lạnh mà quý khách phải chi trả mức giá phù hợp.  

Cam kết mức giá sửa chữa tại Bảo trì số 1 là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Và cũng duy nhất tại trung tâm chúng tôi bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ mà chưa cần thanh toán vội. Chỉ khi nào bạn hài lòng thật sự thì mới thanh toán còn chưa hài lòng thì không thanh toán.

Quy trính sửa chữa bình nóng lạnh chuyên nghiệp

Chúng tôi luôn làm hài lòng bạn với quy trình sửa chữa nhanh chong và chuyên nghiệp sau:

Quy trình sửa chữa bình nóng lạnh chuyên nghiệp

Bảng giá sửa bình nóng lạnh giá rẻ cùng Bảo trì số 1

Hiểu được mối quan tâm lớn nhất của bạn trước khi sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh không vào điện là vấn đề giá cả. Bạn thường thắc mắc không biết mức giá sửa chữa bình nóng lạnh tại nhà như thế nào?

Bạn thường lo sợ nếu như không biết mức giá tham khảo trước khi sửa chữa sẽ bị chặt chém về giá cả. Nhưng không phải đơn vị nào cũng công khai bảng giá để bạn tham khảo.

Bạn hoàn toàn yên tâm nhé, Bảo trì số 1 luôn công khai bảng giá dịch vụ của mình trên trang web của công ty. Sau đây là bảng giá sửa chữa và vệ sinh bình nóng lạnh tại nhà để bạn tham khảo

Bảng giá sửa bình nóng lạnh giá rẻ cùng Bảo trì số 1

Lưu ý sử dụng bình nóng lạnh an toàn, tiết kiệm

Để hạn chế hư hỏng thiết bị dẫn đến lỗi bình nóng lạnh không vào điện. Cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng, người dùng cần ghi nhớ những lưu ý sau:

  • Ngắt điện trước khi tắm: Sau một thời gian sử dụng, bình nóng lạnh có thể bị rò rỉ điện ra vỏ ngoài và đường ống dẫn, gây nguy hiểm cho người sử dụng. Do đó, ngắt nguồn điện trước khi tắm là rất quan trọng để đảm bảo an toàn.
  • Thường xuyên bảo dưỡng ấm đun nước: Rất có thể ấm đun nước và ấm đun nước bị đóng cặn vôi do nguồn nước gia đình bạn sử dụng có nhiều đá vôi. Vì vậy, việc kiểm tra và bảo dưỡng bình nóng lạnh thường xuyên là rất cần thiết.
  • Lắp đặt bình an toàn: Người dùng cần tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất khi lắp đặt bình nóng lạnh. Tốt nhất, bạn nên thuê thợ lắp đặt bình nóng lạnh chuyên nghiệp để hạn chế tối đa các sự cố có thể xảy ra.
  • Từ bỏ một số thói quen khi sử dụng bình nóng lạnh: Những thói quen bạn nên từ bỏ đó là không dùng dây nối đất cho thiết bị, bật bình ắc quy 24/24, không vệ sinh bình nóng lạnh định kỳ, mở bình khi tắm. 

Lưu ý sử dụng bình nóng lạnh an toàn, tiết kiệm

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng để hạn chế bình nóng lạnh không vào điện để đảm bảo an toàn, tránh sự cố cháy nổ. Trong mọi trường hợp, bạn cần coi trọng “an toàn là trên hết” để việc sử dụng bình nước nóng mang lại lợi ích cho sức khỏe, cho cuộc sống an lành.  

Khi có nhu cầu sửa bình nóng lạnh không vào điện. Bạn đừng ngần ngại hãy gọi ngay trung tâm Bảo trì số 1 nhé. Cam kết mang đến cho bạn dịch vụ uy tín nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất có thể.