Hitachi là một thương hiệu điện lạnh được rất nhiều người tiêu dùng ở nước ta lựa chọn sử dụng bởi độ bền cao, chất lượng tốt và sự tiện lợi.Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vẫn không tránh khỏi tình trạng tủ lạnh báo lỗi. Tủ lạnh Hitachi không lạnh chính là một trong những sự cố khó chịu đó.

Sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh nhanh, rẻ, hiệu quả

Dấu hiệu nhận biết lỗi tủ lạnh Hitachi không lạnh

Hiện tượng tủ lạnh không đủ lạnh dễ nhận biết qua biểu hiện thiết bị vẫn hoạt động bình thường nhưng tủ không mát. Ngăn đá bị tan nên không thể cấp đông cho thực phẩm được. 

Ngay khi thấy dấu hiệu ngăn đá tủ lạnh không đông bất thường này, bạn cần phải tìm ra nguyên nhân và khắc phục hiệu quả càng sớm càng tốt, để tránh làm hỏng cả thiết bị, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.  

Nguyên nhân tủ lạnh Hitachi không lạnh

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng tủ lạnh Hitachi không lạnh. Tuy nhiên, Bảo trì số 1 – đơn vị có hơn 10 kinh nghiệm nhận dịch vụ   sửa chữa tủ lạnh tại nhà chỉ ra cho bạn 8 nguyên nhân phổ biến nhất.

  • Nguồn điện của tủ lạnh không ổn định: Nếu đường dây điện bị hở hoặc rò rỉ sẽ khiến nguồn điện cung cấp cho tủ lạnh bị yếu. Ngoài ra, khi bạn sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc, nguồn điện bị quá tải, không đủ điện năng cung cấp khiến tủ lạnh Hitachi không lạn    
  • Phích cắm điện tủ lạnh bị lỏng: Trong quá trình sử dụng, phích cắm điện tủ lạnh vô tình bị lỏng cũng là nguyên nhân khiến nguồn điện không cung cấp đủ điện năng để tủ làm lạnh.
  • Viền cao su bị hở: Trong một vài trường hợp, viền cao su ở cánh tủ bị rách nên không đóng khít cửa khiến tủ lạnh Hitachi không lạnh.
  • Ống dẫn gas bị rò rỉ gas hoặc hết gas: Ống dẫn gas tủ lạnh sẽ rò rỉ hoặc hết gas sau một thời gian dài sử dụng. Đây cũng là nguyê
  • Điều chỉnh nhiệt độ chưa đúng: Nhiều người thường có thói quen tiết kiệm điện năng bằng cách chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Hitachi xuống mức thấp nhất. Điều này mà ngăn mát tủ lạnh Hitachi không lạnh khiến thức ăn bảo quản trong tủ dễ hư hỏng. Trường hợp này, bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ về mức phù hợp là có thể khắc phục.
  • Quá tải thực phẩm chứa trong tủ lạnh: Người dùng chứa quá nhiều thực phẩm một lúc trong tủ lạnh sẽ chiếm hết khoảng trống cho không khí lạnh lưu thông. Điều này dẫn đến tình trạng nhiệt độ của tủ lạnh sẽ không ổn định và ngăn mát không được làm lạnh.
  • Ống dẫn hơi lạnh từ ngăn đá xuống ngăn mát bị tắc: Có 3 lý do chính khiến ống dẫn hơi lạnh từ ngăn đá xuống ngăn mát bị tắc: Thực phẩm che chắn mất lỗ thông gió, Ống dẫn bị đóng tuyết, Ống dẫn bị hỏng
  • Dàn lạnh bị đóng tuyết: Tuyết bám quá dày trên ống dẫn hơi lạnh sẽ gây tắc nghẽn khiến hơi lạnh không thể lưu thông.

Bảo trì số 1 tự hào là đơn vị có hơn 10 kinh nghiệm sửa chữa tủ lạnh tại Hà Nội uy tín, được người dùng tin tưởng sử dụng.

Điều chỉnh nhiệt độ chưa đúng

Cách sửa tủ lạnh Hitachi Inverter không lạnh

Mỗi nguyên nhân tủ lạnh Hitatchi không lạnh có cách xử lý khác nhau. Thợ sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại nhà của Bảo trì số 1 hướng dẫn bạn cách sửa đơn giản tại nhà như sau:

  • Bạn hãy ngắt cầu dao để kiểm tra dây điện có rò rỉ hay không. Nếu nguồn điện bị yếu, hãy sử dụng ổn áp để giúp nguồn điện ổn định hơn, tủ lạnh sẽ không còn hiện tượng mất lạnh.
  • Bạn nên kiểm tra phích cắm điện tủ lạnh Hitachi nhà bạn có bị lỏng hay không. Nếu lỏng, hãy cắm lại phích cho chắc chắn.
  • Người dùng cần kiểm tra viền cao su của tủ lạnh bằng cách lấy một tờ giấy mỏng kẹp giữa cửa và thân tủ lạnh Hitachi. Nếu bạn có thể dễ dàng kéo tờ giấy di chuyển lên và xuống  tức là viền cao su đã bị hở.
  • Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn hãy liên hệ tới đơn vị sửa chữa để được thợ có chuyên môn hỗ trợ.
  • Cần kiểm tra xem ống dẫn gas có bị rò rỉ hay không, hãy liên lạc với đơn vị sửa chữa để được hỗ trợ. Nếu ống dẫn gas không gặp vấn đề thì có thể tủ lạnh Hitachi của bạn đã hết gas và cần thay gas mới.
  • Nên chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm bảo quản trong tủ, tránh xảy ra tình trạng ngăn mát tủ lạnh Hitachi không lạnh.
  • Ống dẫn hơi lạnh từ ngăn đá xuống ngăn mát bị tắc do bị đóng tuyết thì người dùng cần xả tủ từ 4 – 5 giờ là có thể khắc phục được.Trong trường hợp ống dẫn bị hỏng thì bạn cần gọi các nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra và xử lý.
  • Cách xử lý khi dàn lạnh bị đóng tuyết là xả tủ trong khoảng 4 – 5 tiếng đối với tủ lạnh không có chức năng xả tuyết tự động. Còn với những mẫu tủ lạnh có chức năng xả tuyết tự động cần được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ hơn.

Trên đây là cách sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh đơn giản tại nhà Bảo trì số 1 đưa ra cho bạn tham khảo. Nếu bạn không hiểu rõ cấu tạo, nguyên lý hoạt động của tủ lạnh đang dùng. Hãy gọi ngay cho Bảo trì số 1 – trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội uy tín, tử tế theo số ☎ 0988.230.233 để được hỗ trợ tốt nhất.

Kiểm tra phích cắm điện tủ lạnh Hitachi nhà bạn

Quy trình sửa ngăn mát tủ lạnh Hitachi không lạnh chuyên nghiệp

Trung tâm sửa chữa tủ lạnh Hitachi Bảo trì số 1 chuyên cung cấp cho bạn các dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh tại nhà. Chúng tôi có ưu điểm vượt trội với quy trình làm việc rất chuyên nghiệp. Đảm bảo sự an toàn và hài lòng nhất cho bạn.

  • Tiếp nhận yêu cầu sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh của bạn thợ sẽ có mặt sớm nhất tại nhà bạn trong vòng 15 tới 30 phút .
  • Thợ kiểm tra lỗi của tủ lạnh. Sau khi đã kiểm tra kỹ càng tình trạng hỏng hóc của tủ lạnh thợ sẽ đưa ra hướng sửa tủ lạnh hitachi không lạnh với chi phí rẻ nhất và hiệu quả nhất .
  • Được sự đồng ý sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh của bạn thợ sẽ tiến hành sửa tủ lạnh ngay tại nhà bạn.
  • Sau khi sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh xong thợ sẽ cho chạy thử tủ lạnh dưới sự giám sát của bạn
  • Sau khi bạn đồng ý đã khắc phục thành công các lỗi của tủ lạnh thợ mới hoàn thành xong công việc sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh tại nhà .
  • Tiến hành hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng tủ lạnh giúp tủ lạnh có thể hoạt động hiệu quả nhất tránh gặp những sự cố hỏng hóc không mong muốn. Kết thúc công việc viết phiếu bảo hành 24 tháng. 

Là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh uy tín. Quy trình sửa tủ lạnh, vệ sinh tủ lạnh tại nhà của chúng tôi hết sức chuyên nghiệp và nhanh chóng. Chính vì vậy Bảo trì số 1 đảm bảo mang đến sự hài lòng khi lựa chọn dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà  Baotrso1 để sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh tại nhà. Hãy trao cho chúng tôi niềm tin, chúng tôi sẽ trao bạn chữ tín.

Địa chỉ sửa tủ lạnh Hitachi ngăn mát không lạnh uy tín, tử tế

✅ Hotline hỗ trợ 0988 230 233
✅ Thời gian bảo hành 👉 Từ 12 – 24 tháng
✅ Giá thành sửa chữa 👍 Rẻ nhất, cạnh tranh nhất
✅ Cam kết 👌 Sửa chữa nhanh, dứt điểm
✅ Linh kiện sửa chữa 💌100% chính hãng, có tem bảo hành
✅ Đội ngũ thợ kĩ thuật 👨‍ Có hơn 10 năm kinh nghiệm

Chúng tôi luôn đặt lợi ích của bạn lên hàng đầu. Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi cam kết bảo vệ quyền lợi của bạn tại mọi thời điểm. Là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh tại nhà. Bảo trì số 1 cung cấp cho bạn những chính sách ưu việt của dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh tốt nhất tại Baotriso1:

  • Sự uy tín được gây dựng hơn 10 năm. Đội ngũ thợ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh lành nghề, chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, có đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh nhanh nhất có thể sau 15 – 20 phút, phục vụ tất cả các ngày trong tuần.
  • Chế độ bảo hành miễn phí sau quá trình các bạn sử dụng dịch vụ sửa sửa tủ lạnh hitachi không lạnh của chúng tôi. Nếu trong thời gian bảo hành mà gặp sự cố chúng tôi cam kết “1 đổi 1” cho bạn
  • 100% trường hợp hư hỏng sửa tủ lạnh Hitachi được sửa tận nơi, tại nhà. Thợ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh chỉ mang về trung tâm khi có lỗi hỏng quá nặng, đòi hỏi công cụ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh chuyên dụng.
  • Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh bảo hành tốt nhất cho bạn. Đảm bảo mọi sự cố sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn thay thế hoặc sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh tối ưu nhất, chất lượng nhất.
  • Chúng tôi sử dụng linh kiện để sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh chính hãng 100%.
  • Trong trường hợp bạn phát hiện rằng sản phẩm được sử dụng khi sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh là không đúng chất lượng như cam kết. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn mà không có bất kỳ chi phí nào.
  • Chúng tôi hiểu rằng giá cả là một yếu tố quan trọng trong quyết định của người dùng khi chọn một đơn vị sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh. Vì thế, Bảo trì số 1 cam kết sẽ cung cấp giá cả dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh hợp lý và cạnh tranh nhất cho bạn.
  • Chỉ duy nhất tại Baotriso1 bạn có thể chưa cần thanh toán phí dịch vụ sửa tủ lạnh hitachi không lạnh vội. Chỉ khi nào “Bạn hài lòng mới thanh toán. Chưa hài lòng chưa cần thanh toán”. 

Lưu ý: Chỉ khi bạn gọi tới tổng đài của trung tâm thì mọi quyền lợi của bạn mới được đảm bảo. Bạn không nên làm vệc với thợ lẻ ở bên ngoài. Tránh trường hợp tiền mất tật mang nhé.

Trên đây là một số lỗi thường gặp và cách sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh tại nhà đơn giản và hiệu quả. Để tủ lạnh nhà bạn luôn bền đẹp như mới, hãy gọi 0988 230 233. Baotriso1 sẵn sàng vệ sinh tủ lạnh Hitachi và sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh của bạn tận nhà, phục vụ 24/7đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

Cách test lỗi tủ lạnh Hitachi đơn giản, hiệu quả

Đội ngũ thợ tại trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo hành và sửa chữa. Xin chia sẻ tới mọi người cách test lỗi tủ lạnh Hitachi một cách đơn giản và hiệu quả. Cụ thể:

  • Kiểm tra lại nguồn điện: Mọi người cần kiểm tra xem tủ lạnh có đang được cấp điện không. Kiểm tra lại ổ cắm, dây nguồn cùng bảng điện, nếu gián đoạn thì tủ sẽ không hoạt động đúng cách.
  • Kiểm tra bộ phận cửa tủ: Hãy test lỗi tủ lạnh bằng cách này để xem cửa có được đóng kín không. Nếu không kín, nhiệt độ bên trong tủ sẽ tăng nhanh và tủ lạnh hoạt động cũng nhiều hơn, dẫn đến tình trạng tủ lạnh bị hao mòn
  • Kiểm tra bộ phận đèn chiếu sáng ở bên trong: Mọi người cần kiểm tra khi thấy đèn không còn hoạt động và thay một bóng đèn mới
  • Kiểm tra bộ phận cảm biến nhiệt: Nếu bộ phận cảm biến không hoạt động tốt chắc chắn sẽ không giữ được nhiệt độ ở trong tủ, lúc này mọi người cần kiểm tra và thay thế nếu cầu
  • Kiểm tra lại bộ phận máy nén: Hãy kiểm tra xem bộ phận máy nén có vấn đề gì không khi mà tủ lạnh không làm lạnh ổn định. Kiểm tra nhiệt độ và chờ cho máy hoạt động trở lại. Nếu máy không hoạt động thì hãy liên hệ đến trung tâm bảo hành, sửa chữa để được thay máy nén
  • Kiểm tra lại bộ lọc của tủ: Nếu bộ lọc bị tắc sẽ hình thành nên bụi, mùi hôi và khói bên trong tủ. Mọi người hãy test và vệ sinh thường xuyên để bảo vệ khả năng hoạt động tối ưu của tủ.

Để xác định chính xác tủ lạnh Hitachi đang sử dụng đang gặp lỗi gì thi bạn nên liên hệ trực tiếp tới Hotline:  0988.230.233 Trung tâm bảo hành Hitachi để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn và hỗ trợ kiểm tra nhằm đưa ra phương án khắc phục và sửa chữa kịp thời.

Bảo trì số 1 nhận sửa tất cả các mã lỗi tủ lạnh Hitachi

Với hơn 10 năm kinh nghiệm nhận dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi tại nhà. Thợ Bảo trì số chưa ngại bất cứ một sự cố nào.  Ngoài sửa tủ tủ lạnh hitachi không lạnh Bảo trì số 1 cò nhận sửa tất cả các mã lỗi tủ lạnh Hitachi như:

👉 Tủ lạnh không làm đá 👉 Tủ lạnh kêu ù ù
👉 Tủ lạnh không vào điện 👉 Tủ lạnh bị rò điện
👉 Tủ lạnh không sáng đèn 👉 Tủ lạnh đóng tuyết
👉 Tủ lạnh không vào điện 👉 Tủ lạnh chảy nước
👉 Tủ lạnh không xả đá 👉 Tủ lạnh nóng 2 bên
👉 Tủ lạnh không đông đá 👉 Tủ lạnh đóng tuyết

Bất kể bạn đang gặp phải sự cố tủ lạnh hitachi không lạnh hay bất cứ lỗi đơn giản, phức tạp nào. Thợ Bảo trì số 1 cũng nhanh chóng sửa dứt điểm giúp bạn. Chỉ cần bạn có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội, hãy nhấc máy 0988.230.233. Chúng tôi chắc chắn sẽ làđịa chỉ sửa tủ lạnh uy tín tại Hà Nội khiến bạn hài lòng.

Bảng giá dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi bị lỗi tại Baotriso1

Hiểu được tâm lý của bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại nhà và sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh vấn đề quan tâm nhất là giá cả. Trung tâm bảo trì số 1 chuyên cung cấp dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh tại Hà Nội uy tín xin gửi bạn bảng giá sửa chữa tủ lạnh Hitachi tại nhà như sau: 

Bảng giá sửa tủ lạnh Bảo trì số 1

Trên đây là bảng giá sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh để bạn tham khảo. Tùy vào lỗi trên bếp từ nhà bạn mà chúng tôi sẽ có bảng báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Hitachi và vệ sinh tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội của Baotriso1 mang đến mức giá ưu đãi nhất. Không phải đơn vị sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh nào cũng bảo đảm được cho bạn.

Cách kiểm tra mã lỗi tủ lạnh Hitachi đơn giản tại nhà

Đội ngũ thợ tại Trung tâm bảo hành Hitachi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo hành và sửa chữa tủ lạnh Hitachi không lạnh xin chia sẻ với bạn cách test lỗi tủ lạnh Hitachi đơn giản và hiệu quả nhất. Cụ thể như sau:

  • Kiểm tra lại nguồn điện: Mọi người cần kiểm tra xem tủ lạnh có đang được cấp điện không. Kiểm tra lại ổ cắm, dây nguồn cùng bảng điện, nếu gián đoạn thì tủ sẽ không hoạt động đúng cách.
  • Kiểm tra bộ phận cửa tủ: Hãy test lỗi tủ lạnh bằng cách này để xem cửa có được đóng kín không. Nếu không kín, nhiệt độ bên trong tủ sẽ tăng nhanh và tủ lạnh hoạt động cũng nhiều hơn, dẫn đến tình trạng tủ lạnh bị hao mòn
  • Kiểm tra bộ phận đèn chiếu sáng ở bên trong: Mọi người cần kiểm tra khi thấy đèn không còn hoạt động và thay một bóng đèn mới
  • Kiểm tra bộ phận cảm biến nhiệt: Nếu bộ phận cảm biến không hoạt động tốt chắc chắn sẽ không giữ được nhiệt độ ở trong tủ, lúc này mọi người cần kiểm tra và thay thế nếu cầu
  • Kiểm tra lại bộ phận máy nén: Hãy kiểm tra xem bộ phận máy nén có vấn đề gì không khi mà tủ lạnh không làm lạnh ổn định. Kiểm tra nhiệt độ và chờ cho máy hoạt động trở lại. Nếu máy không hoạt động thì hãy liên hệ đến trung tâm bảo hành, sửa chữa để được thay máy nén
  • Kiểm tra lại bộ lọc của tủ: Nếu bộ lọc bị tắc sẽ hình thành nên bụi, mùi hôi và khói bên trong tủ. Mọi người hãy test và vệ sinh thường xuyên để bảo vệ khả năng hoạt động tối ưu của tủ.

Để có thê xác định chính xác tủ lạnh Hitachi nhà bạn đang sử dụng gặp lỗi gì thi bạn nên liên hệ trực tiếp với số tổng đài bảo hành Hitachi 0988230233. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ kiểm tra nhằm có cách sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh nhanh và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi tối ưu, tiết kiệm điện

Dưới đây là những gợi ý cơ bản để các bạn có thể sử dụng tủ lạnh Hitachi đúng cách, tiết kiệm điện và hiệu quả tối ưu nhất:

  •  Đặt tủ lạnh ở nơi thoáng mát: Để tủ lạnh hoạt động hiệu quả, hãy đặt nó ở nơi có thông gió tốt, tránh để tủ lạnh gần nguồn nhiệt hoặc nơi nhiệt độ cao.
  • Kiểm tra cửa kín đáo: Đảm bảo cửa tủ lạnh đóng chặt và kín đáo sau khi sử dụng, tránh mất nhiệt độ lạnh và tiết kiệm năng lượng.
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp: Thiết lập nhiệt độ phù hợp cho từng ngăn trong tủ lạnh. Ngăn đông nên đặt ở -18°C và ngăn lạnh từ 2°C đến 4°C để bảo quản thực phẩm tốt nhất.
  • Không đông thực phẩm nóng: Tránh đông thực phẩm nóng trực tiếp vào tủ lạnh, hãy để thực phẩm nguội hoàn toàn trước khi đặt vào tủ để tiết kiệm năng lượng.
  • Vệ sinh thường xuyên: Thường xuyên vệ sinh và lau chùi bên trong tủ lạnh để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất, giữ cho tủ hoạt động hiệu quả hơn.
  • Không để tủ lạnh quá tải: Hạn chế đặt quá nhiều thực phẩm trong tủ lạnh, tránh làm cản trở lưu thông không khí và làm tủ tiêu tốn nhiều năng lượng.
  • Thêm bình nước lạnh: Để giữ nhiệt độ bên trong tủ lạnh ổn định, bạn có thể thêm một bình nước lạnh vào tủ.
  • Kiểm tra cửa kín đáo: Thường xuyên kiểm tra kín đáo của cửa tủ lạnh để đảm bảo không có khe hở, tránh mất nhiệt độ và tiết kiệm điện.
  • Tắt chức năng không cần thiết: Nếu bạn ít sử dụng một số tính năng đặc biệt của tủ lạnh, hãy tắt chúng đi để tiết kiệm năng lượng.
  • Bảo dưỡng, bảo hành định kỳ: Việc thực hiện bảo hành tủ lạnh thường xuyên sẽ giúp tủ tăng thêm tuổi thọ, cũng nhưu tiết kiệm điện, năng lượng máy.

Khi có nhu cầu sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh tại nhà. Hãy gọi Bảo trì số 1 – ☎ 0988.230.233. Bởi đây là một trung tâm sửa chữa thiết bị nhà bếp hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm. Đến với chúng tôi – bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa tủ lạnh Hitachi không lạnh của chúng tôi.

Trung tâm sửa chữa điện tử điện lạnh Baotriso1